Công ty du lịch địa phương đứng “sau cánh gà” của hàng loạt ông trùm du lịch tại Pháp

Vừa qua, bảng xếp hạng hàng năm gọi tên các đại lý du lịch được người Pháp yêu thích nhất, đã được tạp chí nổi tiếng Capital chính thức công bố. Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, các thương hiệu du lịch này vẫn rất được người dân Pháp ưu ái và tin tưởng.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng các đại lý du lịch, TUI Stores chiếm vị trí đầu tiên. Sau đó đến Selectour và Havas Voyages. Trong bảng xếp hạng các công ty lữ hành, năm thứ 4 liên tiếp Kuoni về nhất. Kế đến là Voyageurs du monde, Terre d’Aventures, Salaun Holidays và Club Med.

Trong số các nhãn hiệu được vinh danh trên, có 3 hãng danh tiếng nổi bật mà công ty Image Travel & Events rất vinh dự được đồng hành và hợp tác tại điểm đến Việt Nam và Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Đó là: TUI France, Salaun Holidays và Selectour.

Salaun Holiday

Salaun Holidays

Đại lí du lịch Salaun Holidays

Hãng du lịch lớn nhất nhì nước Pháp và châu Âu, với hơn 3300 văn phòng du lịch tại Pháp. Chuyên tổ chức tour du lịch cho các đoàn khách lớn đi cả năm châu và nổi bật là tour xuyên châu Âu bằng xe buýt Đẳng Cấp Hoàng Gia.

TUI

Đại lý du lịch TUI

Ông lớn trong ngành du lịch gốc Đức sở hữu hãng máy bay riêng và nhiều khách sạn, du thuyền lớn. TUI là tập đoàn lớn nhất, là anh cả của ngành du lịch thế giới và là hãng lữ hành số một ở Pháp.

Selectour

Selectours

Đại lý du lịch Selectours

Mạng lưới đại lý du lịch độc lập đầu tiên tại Pháp, với hơn 850 văn phòng và 4.000 tư vấn tour.

Khởi nghiệp từ năm 2009, mặc dù chỉ là doanh nghiệp cỡ trung, công ty Image Travel & Events đã và đang là nơi ký gửi đáng tin cậy của hầu hết các tên tuổi lớn bé trong làng du lịch tại Pháp, ở các điểm đến Việt Nam và Đông Nam Á.

Ngoài ba tên tuổi lớn trên đây, Image Travel & Events còn là đơn vị tổ chức tour tại địa phương cho Evaneos – mạng lưới du lịch khách online lớn nhất thế giới, BT Tours, Amerasia, Sol’inn Tours và nhiều hãng quốc tế lớn nhỏ khác.

Công ty Image Travel & Events chia sẽ

Ở Việt Nam, hình thức tiếp nhận khách quốc tế từ hãng du lịch đầu mối qua công ty lữ hành địa phương đã không còn xa lạ và đang phát triển rất mạnh, kể từ sau khi Việt Nam hoàn toàn mở cửa và đẩy mạnh ngành du lịch – dịch vụ. Vậy đâu là tiêu chí để các ông lớn lựa chọn đối tác tiếp nhận du khách tại điểm đến của mình?

Theo kinh nghiệm của Image Travel & Events, các hãng lữ hành quốc tế không chỉ dựa trên giá cả dịch vụ, kinh nghiệm và uy tín, mà trên hết là dựa vào chất lượng tour đầu ra, ý kiến phản hồi của khách đi về cũng như khả năng nhạy bén, xử lý tình huống, sáng tạo và hết mình phục vụ của đội ngũ đối tác được lựa chọn.

Thật vậy, khách du lịch càng ngày càng dày dạn kinh nghiệm, càng ngày càng trẻ hóa, càng ngày càng hiện đại, các công ty lữ hành vừa phải giữ phong độ, vừa cải tiến quy trình, cách thức, phương pháp tiếp cận và sáng tạo sản phẩm mới, độc đáo thì mới mong khẳng định được vị trí trên thị trường.

Kế hoạch tương lai

Trong năm 2022, cùng với việc mở cửa đường bay quốc tế đón khách du lịch trở lại Việt Nam, ngoài công tác xây dựng hình ảnh văn phòng du lịch thân thiện, năng động, thấu hiểu cho khách du lịch nội địa, công ty Image Travel & Events sẽ tiếp tục vươn lên khẳng định vị trí số 1, là đơn vị lữ hành hiệu quả, chuyên nghiệp, chuyên tiếp nhận khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch nói tiếng Pháp đến Việt Nam và các quốc gia lân cận tại Á Châu.

Nguồn: Tổng hợp từ Internet, IMAGE TRAVEL & EVENTS

028 2208 6688