Cuộc thi thiết kế logo cho cộng đồng Du Lịch Có Trách Nhiệm WAFORT

Đơn vị tổ chức: CỘNG ĐỒNG DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM – WAFORT

Nhà tài trợ: CÔNG TY TNHH IMAGE TRAVEL & EVENTS

1. MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA:

  • Tìm ra được ý tưởng phù hợp nhất cho phần thiết kế logo của Cộng đồng Du Lịch Có Trách Nhiệm – WAFORT
  • Logo hợp với tinh thần của BTC WAFORT thì có thể chọn làm logo chính thức cho tổ chức.
  • Kết nối và tạo cơ hội giao lưu học hỏi thêm nhiều ý tưởng hay từ các bạn tham gia.

2. THỂ LỆ CUỘC THI

2.1. Đối tượng: Mọi đối tượng

2.2. Thời gian:

  • Hạn cuối nhận bài dự thi: 16/01/2022
  • Thời gian đăng bài trên fanpage 17/01/2022 đến ngày 19/01/2022
  • Thời gian bình chọn online: Từ ngày 17/01/2022 đến ngày 30/01/2022 
  • Công bố kết quả: 12/02/2022 

2.3. Địa điểm: Được triển khai tại fanpage “Du lịch có trách nhiệm” 

3. TÁC PHẨM DỰ THI

3.1. Yêu cầu với tác phẩm

Mỗi thí sinh tham gia dự thi sẽ được tự chọn hình thức thiết kế logo với chủ đề “Du lịch có trách nhiệm”. Bài thi và đảm bảo đủ các tiêu chí sau:

  • Logo bao gồm: hình ảnh và thông điệp muốn truyền tải.
  • Logo tự sáng tạo và không đạo nhái sản phẩm khác; không vi phạm luật sở hữu trí tuệ; không chứa hình ảnh và thông điệp phản cảm hoặc gây tranh cãi.
  • Logo file vector định dạng .AI hoặc .EPS
  • Logo dự thi cần đảm bảo phù hợp về mặt kích thước, có thể sử dụng cho các ấn phẩm in kích thước cỡ lớn và nhỏ, cũng như có thể sử dụng cho các tài liệu trực tuyến.
  • Lưu ý: BTC ưu tiên logo chữ để tăng thêm phần “độc quyền” và tính “dễ nhớ” (tên cộng đồng) cho logo.

3.2. Nơi nhận tác phẩm dự thi

  • Các tác phẩm vui lòng gửi đến địa chỉ email: wafort@imagevietnam.com
  • Tiêu đề email: [DLCTN] – HỌ VÀ TÊN – SĐT – NGHỀ NGHIỆP – ĐƠN VỊ CÔNG TÁC – (TÊN CHỦ ĐỀ TÁC PHẨM)
  • Bài dự thi bao gồm: 1 file vector, 1 file hình, 1 bài giới thiệu ý nghĩa logo và trình bày tính tiện dụng của logo vào thực tiễn sử dụng.

4. CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM

Các tác phẩm sẽ được chấm điểm dựa trên điểm bình chọn online và đánh giá của BTC.

4.1. Bình chọn online (30% số điểm)

  • Các tác phẩm dự thi sẽ được BTC đăng trên Fanpage Du lịch Có Trách Nhiệm theo thứ tự nhận được tác phẩm và theo thời gian tại điều 2.2
  • Các thí sinh vui lòng like Fanpage để tham gia cuộc thi. Tác phẩm chỉ được tính là hợp lệ khi thí sinh và người tham gia bình chọn đã like fanpage.

https://www.facebook.com/DulichcotrachnhiemWafort

  • Điểm bình chọn được tính như sau:
  • 01 điểm đối với một lượt bày tỏ cảm xúc vào hình ảnh mà bạn yêu thích nhất. Bao gồm: like (thích), love (yêu thích), haha (vui sướng) và care (thương thương);
  • 02 điểm đối với một bình luận bất kỳ vào logo bạn yêu thích được đăng tải trên fanpage Du lịch có trách nhiệm và kèm hashtag của cuộc thi. Các trường hợp bình luận có tính công kích và ác ý sẽ được BTC cuộc thi xóa;
  • 03 điểm đối với một lượt share có kèm câu giới thiệu rõ ràng về bài thi và cuộc thi ở chế độ công khai kèm hashtag của cuộc thi.
  • Hashtag: #WAFORT #dulichcotrachnhiem #travelife #dulichbenvung
  • Không spam dưới mọi hình thức

4.2. Các tiêu chí đánh giá của BTC (70% số điểm)

  • Hình thức: chất lượng hình ảnh logo và tính sáng tạo trong việc thực hiện tác phẩm
  • Nội dung: ý nghĩa, khả năng truyền tải thông điệp Du lịch có trách nhiệm và tính tiện dụng của tác phẩm.

 5. GIẢI THƯỞNG

  • 01 giải Nhất: Logo được chọn lựa + Giấy chứng nhận + 2.000.000 đồng tiền mặt + Thành viên danh dự của cộng đồng
  • 03 giải được Bình chọn nhiều nhất: Giấy chứng nhận + 1.000.000 đồng tiền mặt + Thành viên danh dự của Cộng đồng

Sản phẩm đạt giải nhất (phải có giá trị truyền thông cao, thông điệp truyền tải hay nhất, có lượt bình chọn tương đối tốt) sẽ được chọn làm logo chính thức cho tổ chức cộng đồng Du lịch có trách nhiệm, được sử dụng trong toàn bộ các ấn phẩm của tổ chức. 

Tác giả đạt giải nhất sẽ được công nhận trở thành tình nguyện viên chính thức của Cộng đồng WAFORT. 

Kết quả được công bố vào ngày 12/02/2022 trên fanpage Du lịch Có Trách Nhiệm.

6. BẢN QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI DỰ THI

  • Logo dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả.
  • Logo dự thi chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước.
  • Đối tượng dự thi phải đảm bảo ý tưởng thiết kế bám sát theo yêu cầu do dự án đưa ra; chứng minh ý tưởng thiết kế đã được xây dựng một cách khoa học, chuyên nghiệp và chịu trách nhiệm về bản quyền mẫu thiết kế.
  • Trong trường hợp có tranh chấp bản quyền tác giả sau khi sản phẩm dự thi đoạt giải, người dự thi đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật và các tổ chức, cá nhân liên quan.

7. QUYỀN SỬ DỤNG LOGO

  • Tác phẩm đạt giải sẽ được Ban tổ chức sử dụng trong các hoạt động giới thiệu dự án trên các trang thông tin và ấn phẩm của dự án.
  • Tác giả đạt giải có thể phải chỉnh sửa tác phẩm theo yêu cầu của Ban tổ chức (khi thấy cần thiết).
  • Tác phẩm đạt giải được lựa chọn, được Ban tổ chức trao giải thì Ban tổ chức toàn quyền sử dụng các tác phẩm này mà không cần xin phép tác giả.

8. THÀNH PHẦN BAN TỔ CHỨC – BAN GIÁM KHẢO:

8.1. Ban Tổ chức:

  • Anh Nguyễn Ngọc Toản: Founder WAFORT
  • Anh Timo Bry: Ban giám khảo 
  • Bạn Nguyễn Thúy Hà: Trưởng BTC   
  • Bạn Tăng Xuân Phương Quỳnh: Hỗ trợ truyền thông  
  • Bạn Đặng Võ Nhật Minh: Hỗ trợ truyền thông
  • Bạn Trần Hoàng Long: Hỗ trợ truyền thông
  • Bạn Phan Khánh Duy:  Hỗ trợ truyền thông

Cùng các tình nguyện viên thành viên của Cộng Đồng Wafort

8.2. Ban giám khảo:

Thành viên của Cộng Đồng WAFORT – Du lịch có trách nhiệm

Mọi thông tin thắc mắc về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0388 786 990 (Ms Nguyễn Thúy Hà)

Fanpage: https://www.facebook.com/DulichcotrachnhiemWafort/ 

Email: wafort@imagevietnam.com 

Website: www.dulichcotrachnhiem.org 

IMAGE TRAVEL & EVENTS

Liên hệ tư vấn
028 2208 6688