Dịch Vụ Hỗ Trợ MICE Tại Việt Nam: Nâng Tầm Sự Kiện Của Bạn

Năm 2023, Việt Nam đón 1.000.000 lượt khách du lịch MICE, tăng 25% so với năm 2022. Trong đó, khách du lịch MICE quốc tế đạt 400.000 lượt, tăng 33% so với năm 2022; khách du lịch MICE nội địa đạt 600.000 lượt, tăng 22% so với năm 2022 (Theo báo cáo từ Tổng cục Du lịch Việt Nam)

Về nhu cầu tour MICE, hành trình du lịch thường đi kèm tổ chức một số sự kiện, lễ kỷ niệm, hội họp khác. Chính vì vậy, quan tâm và lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ tour MICE do nhà tổ chức cung cấp sẽ hỗ trợ nâng tầm thương hiệu của bạn. Sau đây là một số dịch vụ hỗ trợ tour MICE tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.  

 

1. Dịch vụ tư vấn và lập kế hoạch sự kiện

Để đảm bảo một sự kiện MICE được diễn ra tốt đẹp, bước chuẩn bị và lên kế hoạch là vô cùng quan trọng và gần như quyết định kết quả các bước sau đó. Tại Việt Nam, các công ty du lịch MICE, với nhiều năm kinh nghiệm, thường cung cấp các dịch vụ tư vấn, ý tưởng và lên kế hoạch từ A đến Z một cách chuyên nghiệp và tận tâm, dựa trên ngân sách, giá trị riêng và mong muốn của từng đối tượng khách hàng, từ đó đảm bảo mọi yêu cầu đều được đáp ứng một cách chính xác, phù hợp và hiệu quả.

to chuc su kien, du lich MICE

 >> Điểm tin du lịch giữa tháng 11

 

2. Dịch vụ logistic toàn diện

Nhằm mục tiêu đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả, dịch vụ logistic toàn diện đóng vai trò không thể phủ nhận. Các đơn vị tổ chức tour du lịch MICE tại Việt Nam thường đặt văn phòng hoặc có đối tác ở khắp mọi miền đất nước, không chỉ giữ trách nhiệm đảm bảo về vận chuyển du khách, mà còn chăm sóc đến việc vận chuyển, lắp đặt thiết bị, hệ thống âm thanh và ánh sáng, thiết lập không gian cho sự kiện. Ngoài ra, phần quản lý hậu cần sự kiện đòi hỏi một đội logistic linh hoạt và nhanh nhẹn, từ bố trí không gian đến ứng phó với thách thức và sự cố không lường trước, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

 

3. Công nghệ hiện đại

Công nghệ hiện đại là một trong những yếu tố tiên quyết khi phát sinh nhu cầu du lịch MICE. Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình, không ngừng đổi mới trong lĩnh vực công nghệ để có thể ứng dụng tối đa vào công cuộc phát triển du lịch MICE. Các sự kiện MICE tại đây đã được ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến như hệ thống quản lý hội nghị, phần mềm quản lý sự kiện, hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng màn hình trình chiếu 3D đem lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng và đảm bảo sự kiện diễn ra thuận tiện và suôn sẻ nhất.          

 

4. Catering đa dạngCatering đa dạng, du lich MICE

Các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam rất chú trọng đầu tư về chất lượng món ăn, dịch vụ, cũng như không gian ẩm thực để không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn góp phần quảng bá nền ẩm thực địa phương Việt Nam đặc sắc cho khách tham dự sự kiện MICE. Các đơn vị có thể thoải mái lựa chọn hình thức dùng bữa đa dạng cho khách mời của mình từ buffet, set menu, món quốc tế đến các món ẩm thực mang đậm bản sắc địa phương. 

 

 

5. Nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân sự hỗ trợ sự kiện, hậu cần, đến điều phối viên, MC, phiên dịch viên, nhân viên media, stylist, được đào tạo chuyên sâu và bài bản để luôn sẵn sàng làm hài lòng đơn vị yêu cầu tour MICE. 

Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình là một điểm đến du lịch MICE hấp dẫn, một “mảnh đất màu mỡ” tiềm năng không hề kém cạnh bất kì một điểm đến nào trên thế giới. Số lượng du khách du lịch MICE đến Việt Nam trong 2 năm gần đây có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là khách MICE quốc tế. Những con số biết nói này đã chứng minh Viêt Nam hội tụ những yếu tố cần và đủ để có thể thuyết phục lòng tin khách hàng, sánh ngang với những điểm đến vốn từ lâu đã là thị trường nổi bật để đầu tư và phát triển du lịch MICE như: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. 

Liên hệ tư vấn
028 2208 6688