IMAGE TRAVEL & EVENTS đồng khai trương chi nhánh mới khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2009, IMAGE TRAVEL & EVNTS là đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước dành cho các cá nhân và doanh nghiệp. Với tiêu chí phục vụ tận tâm, tư vấn khách quan, IMAGE TRAVEL & EVENTS luôn mang đến cho quý khách hàng những chương trình tốt nhất để trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nay công ty chính thức khai trương hai chi nhánh mới tại khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhằm cũng cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY IMAGE TRAVEL & EVENTS

 

VĂn PhÒng Image Travel QuẬn 10

Văn phòng Quận 10, TP. HCM

VĂn PhÒng Image Travel HÀ NỘi

Văn phòng chi nhánh Hà Nội

 

Thông tin chi tiết:
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: 152 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: 431 Tô Hiến Thành P.14, Q.10, Tp.HCM

Từ ngày 1/7/2024, 2 chi nhánh mới đã sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng đến để tư vấn các dịch vụ về Visa, các sản phẩm tour trong nướctour nước ngoài cho khách lẻ và khách đoàn… với chi phí cạnh tranh, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Không gian văn phòng chi nhánh Quận 10
Không gian văn phòng chi nhánh Quận 10

Với không gian hiện đại, rộng rãi, nhiều công năng, nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nghiệp vụ tốt hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất khi đến đăng ký dịch vụ.

Có được sự thành công này là nhờ sự quan tâm, ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành của Quý khách hàng, Đối tác dành cho Image Travel. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý vị đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian qua.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của du khách. Chỉ cần điện thoại đến hotline 028 2208 6688, du khách sẽ có đầy đủ nhất những thông tin du lịch trên toàn quốc cũng như trên khắp thế giới.

Liên hệ Công ty Du lịch Image Travel & Events ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình và giá tour!

 

Tin tức liên quan

Tham khảo chương trình tour

Liên hệ tư vấn
028 2208 6688