Safari Cafe Phan Thiết, nằm trong Quần thể NovaWorld Phan Thiết, là quán cà phê đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm safari độc đáo. Với không gian tái hiện chân thực khung cảnh châu Phi, du khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên tách cà phê và khám phá thế giới động vật hoang dã.

Safari Cafe Có Gì?

Safari Cafe Phan Thiết (4)
Souce: Sưu tầm Internet

Safari Cafe Phan Thiết không chỉ là một quán cafe với diện tích 15 ha mà còn là một khu tổ hợp đa chức năng, kết hợp giữa không gian thư giãn và khám phá thiên nhiên hoang dã. Tại đây, bạn sẽ được:

  • Thưởng thức cà phê giữa thiên nhiên: Ngồi dưới bóng mát của cây cối, cảm nhận không khí trong lành, và tận hưởng những ly cà phê đậm đà.
  • Check-in với các cảnh quan tuyệt đẹp: Safari Cafe được thiết kế với phong cách gần gũi với thiên nhiên, mang lại nhiều góc sống ảo độc đáo cho du khách.
  • Khám phá động vật: Một trong những điểm đặc sắc của Safari Cafe là khu vực nuôi dưỡng các loài động vật hoang dã với gần 100 loài, nơi bạn có thể ngồi trên xe đến gần với các loài động vật, chiêm ngưỡng các loài thú như hươu, nai, và nhiều loài chim độc đáo. Điều này sẽ đem đến cảm giác như đang ở giữa thảo nguyên.
Safari Cafe Phan Thiết (7)
Souce: Sưu tầm Internet
Safari Cafe Phan Thiết (6)
Souce: Sưu tầm Internet
Safari Cafe Phan Thiết (5)
Souce: Sưu tầm Internet

Cách Đi Đến Safari Cafe Phan Thiết

Safari Cafe nằm ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, dễ dàng di chuyển từ nhiều địa điểm nổi tiếng. Dưới đây là các lựa chọn di chuyển:

  • Từ thành phố Hồ Chí Minh: Bạn có thể đi xe hơi hoặc xe khách, mất khoảng 4-5 giờ di chuyển. Đường đi thẳng, tiện lợi và có thể kết hợp với các tour du lịch team building Phan Thiết.

Tham khảo chương trình tour Team building Phan Thiết: https://imagetravel.vn/tour/teambuilding-phan-thiet-3n2d-gala/

  • Từ Mũi Né: Chỉ cách Safari Cafe khoảng 15 phút lái xe, du khách có thể thuê xe máy hoặc taxi để đến đây.

Giờ Hoạt Động Safari Cafe Phan Thiết

Safari Cafe Phan Thiết
Souce: Sưu tầm Internet

Safari Cafe mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần để phục vụ nhu cầu của du khách. Thời gian hoạt động từ 9:00 sáng đến 5:00 chiều. Và ngày lễ Tết từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều.

Điểm Nhấn Của Safari Cafe Phan Thiết

Safari Cafe Phan Thiết (8)
Souce: Sưu tầm Internet

Safari Cafe không chỉ đơn thuần là một quán cafe mà còn là một không gian trải nghiệm đặc biệt. Một số điểm nhấn nổi bật của quán bao gồm:

  • Không gian xanh mát và thân thiện với môi trường: Safari Cafe hướng tới phong cách du lịch bền vững, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và thiết kế không gian mở.
  • Chương trình giao lưu với động vật: Du khách có cơ hội tương tác trực tiếp với các loài động vật, giúp nâng cao nhận thức về bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã gồm một số hoạt động nổi bật: cho động vật ăn, cưỡi xe đầu kéo safari,…
Safari Cafe Phan Thiết (3)
Souce: Sưu tầm Internet
  • Ẩm thực theo phong cách thảo nguyên: Ngoài việc khám phá thiên nhiên, du khách còn được thưởng thức ẩm thực theo phong cách thảo nguyên, mang đậm hương vị Châu Phi. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trải Nghiệm Thú Vị Tại Safari Cafe Phan Thiết

Safari Cafe không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo:

  • Chụp hình sống ảo: Với nhiều góc chụp đẹp và độc đáo, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên hoang dã.
Safari Cafe Phan Thiết (2)
Souce: Sưu tầm Internet
  • Thưởng thức đặc sản địa phương: Safari Cafe cung cấp các món ăn và thức uống làm từ nguyên liệu địa phương, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách.
  • Hoạt động ngoài trời: Du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài, hoặc tổ chức các trò chơi team building ngay trong khuôn viên quán.

Lợi Ích Khi Trải Nghiệm Safari Cafe Phan Thiết

Đối với các công ty tổ chức du lịch team building, Safari Cafe là địa điểm lý tưởng nhờ vào các lợi ích sau:

Safari Cafe Phan Thiết
Souce: Sưu tầm Internet
  • Tạo sự gắn kết giữa các thành viên: Những hoạt động team building tại Safari Cafe giúp các thành viên trong công ty hiểu rõ nhau hơn và tăng cường tinh thần đoàn kết.
  • Bổ sung kiến thức về thế giới tự nhiên, động vật hoang dã: Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng, tìm hiểu về các loài động vật hoang dã từ khắp nơi trên thế giới, từ đó bổ sung kiến thức về thế giới tự nhiên.
  • Nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất: Không gian thoáng đãng, thiên nhiên xanh mát tại Safari Cafe giúp du khách xả stress và tái tạo năng lượng.

Teambuilding Phan Thiết – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch tổ chức một tour team building Phan Thiết hãy liên hệ với nhà Image qua hotline 028 2208 6688 để được tư vấn miễn phí.

IMAGE TRAVEL & EVENTS chuyên cung cấp các loại hình du lịch sáng tạo và phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Hoàng Long

Tin tức liên quan

Tin tức, cảm hứng cho chuyến đi của bạn

Chương trình được đề xuất

Tour liên quan đến bài viết
Liên hệ tư vấn
028 2208 6688